[A36] Những món nên ăn trong 3 tháng đầu mang thai Mẹ Bầu cần nhớ

[A36] Những món nên ăn trong 3 tháng đầu mang thai Mẹ Bầu cần nhớ

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết để Mẹ Bầu có sức đề kháng tốt

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, các loại hạt khô và trái cây sấy đều là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và phù hợp với nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Không những thế, nhóm thực phẩm này còn hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp Bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, Mẹ Bầu có thể an tâm sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Bổ sung hạt và quả thường xuyên cũng góp phần tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Cách sử dụng tối ưu cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể thỏa thích ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram Mixnuts và Mixfruits như những món ăn vặt thường ngày ngay khi mở hũ, hoặc có thể sáng tạo thành các món ăn phụ thuộc vào sở thích cá nhân:
- Với Mixnuts, bạn có nhiều cách chế biến sáng tạo. Hãy ngào mật ong lên chúng, sử dụng làm thành salad ngon mắt, hoặc nấu chung với bột yến mạch để tạo ra một bữa sáng ngon lành và dinh dưỡng.
- Mixfruits với hương vị chua chua, ngọt ngọt và thơm ngon có thể kết hợp tuyệt vời với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, đặc biệt phù hợp trong những ngày oi bức của mùa hè.
Hãy thỏa mãn đòi ăn và tận hưởng sự ngon lành cùng với Mixnuts và Mixfruits, để đảm bảo bạn và bé yêu luôn có những phút giây thú vị và dinh dưỡng.
[A36] Những món nên ăn trong 3 tháng đầu mang thai Mẹ Bầu cần nhớ

Lợi ích của từng thành phần nguyên liệu

Trong mỗi hũ Mixnuts cho Mẹ Bầu
- Óc chó có kết cấu gần giống như một bộ não thu nhỏ và nó cũng có chứa nhiều Omega-3 là dưỡng chất tăng cường “sức khỏe” cho não bộ. Óc chó cũng chứa nhiều các loại Vitamin và Khoáng chất khác giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
- Hạnh nhân giàu các khoáng chất như Đồng, Mangan, Photpho và có một làm lượng Vitamin E khá cao. Loại hạt này cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và huyết áp - rất quan trọng để giảm nguy cơ tiền sản giật ở các Mẹ mang thai.
- Macca: Các Mẹ chắc có nghe qua hạt Macca là loại hạt đến từ vùng nhiệt đới rất có lợi cho sức khỏe do chứa nhiều chất hiếm. Ngoài việc cung cấp thêm Vitamin và Khoáng chất, hạt Macca còn chứa nhiều Chất xơ, qua đó hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tiêu hoá của Mẹ, giúp các Mẹ tránh được tình trạng táo bón (vốn khá phổ biến của các Mẹ Bầu).
- Hạt Điều giống như Hạnh nhân: khá giàu khoáng chất như Đồng, Magie, Photpho, Mangan, Carbohydrate và Vitamin.
Trong mỗi hũ Mixfruits
- Nho đen có chứa hàm lượng lớn Vitamin C, Vitamin K, Folate, Chất xơ, Axit hữu cơ và Chất chống oxy hóa giúp Mẹ tăng cường miễn dịch hiệu quả.
- Nam việt quất được chứng minh là giàu Vitamin C, Carbohydrate lành mạnh, Chất chống oxy hóa và Chất xơ. Chúng cũng chứa nhiều nước, vì vậy là một nguồn Hydrat hóa tuyệt vời. Vitamin C giúp hấp thu Sắt và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể Mẹ trong suốt thai kỳ.
- Dâu tây giống như Nam việt quất, Dâu tây giàu Vitamin C, Vitamin K và Khoáng chất. Ngoài ra, chúng còn có hàm lượng lớn Axit folic (Vitamin B9) là một vitamin đặc biệt cần thiết cho Mẹ Bầu, giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.
- Mơ tây chứa Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Canxi, Sắt, Kali, Photpho. Tất cả những chất dinh dưỡng này giúp cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Sắt có thể ngăn ngừa thiếu máu. Canxi giúp xương và răng phát triển mạnh mẽ.
- Chà là có 1 hàm lượng lớn Chất xơ, Folate, Sắt, và Kali. Trong khi Chất xơ sẽ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa của Mẹ Bầu thì Folate sẽ giúp giảm khả năng dị tật bẩm sinh ở trẻ. Vitamin K giúp hỗ trợ hệ xương của Bé phát triển chắc khỏe.
Tham khảo Lựa chọn đồ ăn thông minh để Con sinh ra khỏe mạnh

Nguyên liệu Tuyệt Vời Dành Cho Mẹ Bầu

Chúng tôi cam kết đem đến nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, với đảm bảo an toàn đối với sức khỏe và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mọi hạt và quả đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng cả trước và sau khi được bóc. Mỗi sản phẩm mới được đặt ra thị trường là sự cam kết của chúng tôi đối với chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu.
[A36] Những món nên ăn trong 3 tháng đầu mang thai Mẹ Bầu cần nhớ

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Hãy cung cấp thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng để Nhà Đậu chuẩn bị hạt và giao hàng cho bạn sớm nhất có thể. Khi nhận hàng, bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá. Thời gian dự kiến để nhận hàng là khoảng 1 ngày làm việc tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày làm việc tại các địa chỉ khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?

[A116] Mẹ Bầu Zui: Mua sách cho Bà Bầu ở đâu?