[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

Kết nối giá trị truyền thống và hiện đại

Tự bao đời nay, trống đồng được xem là một báu vật, một biểu tượng gắn liền với truyền thống văn hóa của người Việt. Những chiếc trống đồng như một chứng nhân lịch sử, ghi lại quá trình phát triển, văn hóa của cha ông chúng ta.
Theo thời gian những giá trị truyền thống này không bị mai một mà vẫn tiếp tục được phát huy. Ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Mặt trống đồng - Quà tặng tân gia ý nghĩa

Chọn vật phẩm này làm quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân chắc chắn gia chủ sẽ rất yêu thích và hài lòng. Trống đồng không chỉ mang một nét đẹp tinh tế, rất sang trọng, giúp ngôi nhà nổi bật hơn, mà còn tốt về phong thủy. Quà tặng mặt trống đồng sẽ mang lại may mắn, đại cát đại lợi, thành công cho gia chủ.
Bên cạnh các sản phẩm mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường thì đồng hồ mặt trống đồng cũng là một gợi ý hay nếu như quý khách đang tìm tặng phẩm độc đáo mừng tân gia. Sử dụng hình tượng mặt trống đồng để làm mặt của đồng hồ, vừa tinh tế, ấn tượng lại càng làm nổi bật thêm cho ngôi nhà.
[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

Vệ sinh mặt trống đồng đúng cách

Nếu mua phải những sản phẩm bằng đồng kém chất lượng, xi mạ đồng thì trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị bong tróc, không bền màu. Tại đồ đồng Zoyal, với chất lượng đảm bảo 100%, nên trong quá trình sử dụng khách hàng chỉ cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi bụi bẩn bằng khăn khô mềm là sản phẩm sẽ giữ được độ bền đẹp.
Ngoài ra, một mẹo nhỏ để giữ cho sản phẩn luôn bóng loáng, bền màu là vệ sinh với mật ong. Sử dụng mật ong nguyên chất thoa đều lên bề mặt, lấy khăn mềm lau nhẹ sau đó rửa lại bằng nước ấm và dùng khăn khô lau sạch là xong.

Tham khảo Gợi ý lựa chọn quà tặng mặt trống đồng chất lượng nhất

Vì sao nên lựa chọn đồ đồng Zoyal

Tiên phong đi đầu, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi cam kết:
- 100% các sản phẩm được chế tác từ đồng vàng cao cấp, nói không với hàng kém chất lượng.
- Mẫu mã, kích thước đa dạng, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
- Được đổi trả nếu sản phẩm có lỗi.
[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

Cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi

Zoyal gửi tặng 50 khách hàng đầu tiên ưu đãi giá hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng có giá trị khác. Đặt hàng trên website vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ liên hệ ngay để tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo Top 5 địa chỉ bán đồ đồng trang trí uy tín nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Mua sách cho Bà Bầu ở đâu?

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?