[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Lựa chọn hoàn hảo cải thiện đau lưng mất ngủ cho Mẹ

[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Lựa chọn hoàn hảo cải thiện đau lưng mất ngủ cho MẹLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Gối Cho Mẹ và Bé


Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu gối dành cho bà bầu, mỗi mẫu với thiết kế và chất liệu đa dạng. Việc lựa chọn chiếc gối ưng ý nhất có thể khiến các mẹ cảm thấy khó khăn. Hãy cùng Nhà Đậu tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi mua gối bầu cho mẹ và bé nhé!

1. Thiết Kế Hình Dáng Gối: Mẫu gối chữ U, gối chữ C hoặc gối chữ F phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mẹ. Tuy nhiên, nên chọn những chiếc gối có thiết kế đường lượn sóng để khi mẹ ôm nằm, chúng có khả năng nâng đỡ bụng bầu một cách tốt nhất. Gối thẳng đứng không hữu ích bằng gối có thiết kế đặc biệt cho thai kỳ.

2. Chất Liệu Vải: Với quan trọng làn da của mẹ, chọn vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hoặc lụa tơ tằm sẽ mang lại cảm giác mềm mại, không gây kích ứng da, và không tạo cảm giác thô ráp như các loại vải tổng hợp.

3. Ruột Gối: Một điểm quan trọng khi lựa chọn gối là chất liệu trong ruột gối. Điều này ảnh hưởng đến sự mềm mại và thoải mái cho bụng mẹ. Gối quá cứng hoặc ruột gối bị xẹp có thể gây tổn thương cho bụng mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.
[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Lựa chọn hoàn hảo cải thiện đau lưng mất ngủ cho Mẹ

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Khi Nào Là Thời Điểm Tốt Để Sử Dụng Gối Bầu?


Trong giai đoạn ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi đang bắt đầu hình thành và bụng mẹ còn tương đối nhỏ, việc có giấc ngủ tốt thường không gây nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, sự thay đổi rõ rệt trong vóc dáng bắt đầu xuất hiện. Bụng mẹ ngày càng lớn, đi kèm với việc trọng lượng cơ thể tăng lên, tạo áp lực đáng kể lên vùng lưng và xương hông.

Ở giai đoạn này, việc tìm tư thế thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn đối với cả mẹ và thai nhi. Và khi cuối thai kỳ đến gần, bụng mẹ sẽ trở nên càng lớn hơn. Đây chính là thời điểm mà gối bầu trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp mẹ có những giấc ngủ thật êm đềm và thoải mái.
[A159] Gối đa năng Bà Bầu: Lựa chọn hoàn hảo cải thiện đau lưng mất ngủ cho Mẹ

Mua Gối Bầu và Nhận Quà Siêu Đáng Yêu


Những món quà bé xinh, ý nghĩa và cực kỳ đáng yêu chỉ có tại Nhà Đậu, sẵn sàng trao tặng cho các bà bầu khi bạn mua gối bầu Đậu Khuyết. Đặc biệt, khi bạn đặt hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ trong ngày đối với các bà bầu ở Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Vui lòng để lại số điện thoại của bạn để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, các bà bầu thân yêu!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?