[A159] Làm sao để mua gối bầu Đậu Khuyết an toàn, chất lượng nhất?

[A159] Làm sao để mua gối bầu Đậu Khuyết an toàn, chất lượng nhất?

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Chọn Gối Bầu cho Mẹ và Bé: Điều Cần Lưu Ý

Trên thị trường hiện nay, có vô số lựa chọn về gối dành cho bà bầu với đa dạng thiết kế và chất liệu. Việc lựa chọn một chiếc gối phù hợp thường gây khó khăn cho các mẹ bầu. Tuy nhiên, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những điều quan trọng cần xem xét khi chọn gối bầu.
Thiết kế của gối: Bạn có thể chọn giữa các thiết kế như gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F dựa vào sở thích cá nhân. Tuy nhiên, ưu tiên những chiếc gối có thiết kế đường lượn sóng, vì chúng sẽ mang lại sự nâng đỡ tốt cho phần bụng bầu khi bạn ôm gối. Các loại gối thẳng đứng thường không hiệu quả bằng các mẫu có đường sóng.
Chất liệu vải: Bảo vệ làn da của bạn là điều quan trọng. Vỏ gối làm từ sợi bông cotton hoặc lụa tơ tằm sẽ mang lại cảm giác mềm mại và tránh gây kích ứng cho da. Lựa chọn các chất liệu tự nhiên để tránh cảm giác thô và không thoải mái.
Ruột gối: Chất liệu ruột gối đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Hạn chế chọn các gối quá cứng hoặc ruột gối không đủ đàn hồi, bởi chúng có thể gây tổn thương cho bụng mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.
[A159] Làm sao để mua gối bầu Đậu Khuyết an toàn, chất lượng nhất?

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một lựa chọn thông minh được thiết kế đặc biệt cho mẹ bầu, mang lại nhiều tiện ích trong nhiều tình huống khác nhau. Đây không chỉ là gối ôm ngủ, mà còn có thể biến hóa thành gối tựa lưng, gối gác chân... Đặc biệt, sau khi sinh, gối này vẫn có thể hữu ích cho việc chăm sóc bé như gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn...
Với vải Linen hoàn toàn, vỏ gối được may từ 100% vải Linen, đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn tự nhiên, hạn chế tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Thiết kế vỏ gối tách rời còn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.[A159] Làm sao để mua gối bầu Đậu Khuyết an toàn, chất lượng nhất?

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, gối bầu Đậu khuyết không chỉ hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, mà còn rất tiện lợi trong giai đoạn sau sinh và cho con bú. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?

[A116] Mẹ Bầu Zui: Mua sách cho Bà Bầu ở đâu?