[A117] Gợi ý địa chỉ mua tranh trống đồng treo tường tại Hà Nội

[A117] Gợi ý địa chỉ mua tranh trống đồng treo tường tại Hà Nội

Kết nối giá trị truyền thống và hiện đại

Tự bao đời nay, trống đồng được xem là một báu vật, một biểu tượng gắn liền với truyền thống văn hóa của người Việt. Những chiếc trống đồng như một chứng nhân lịch sử, ghi lại quá trình phát triển, văn hóa của cha ông chúng ta.
Theo thời gian những giá trị truyền thống này không bị mai một mà vẫn tiếp tục được phát huy. Ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Quà tặng lưu niệm cao cấp

Với các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và có độ chính xác cao, kết hợp cùng chất liệu đồng vàng cao cấp, mặt trống đồng là món quà tặng cao cấp, sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và tình cảm của người mua dành cho người nhận.
Quà tặng trống đồng đặc biệt phù hợp để tặng cho đối tác nước ngoài, doanh nghiệp, mừng tân gia...hay để trang trí phòng làm việc, phòng khách, hội nghị cũng rất được ưu chuộng hiện nay.
[A117] Gợi ý địa chỉ mua tranh trống đồng treo tường tại Hà Nội

Tranh trống đồng treo ở đâu tốt nhất? Hướng nào hợp phong thủy?

Trống đồng biểu tượng cho nên văn hóa của dân tộc, nên khi chọn vị trí treo cần đảm bảo yếu tố trang trọng, thể hiện sự tôn trọng. Nếu lựa chọn treo tại nhà, tốt nhất nên treo ở không gian phòng khách, thư phòng hoặc phòng thờ Ngoài ra, tranh trống đồng còn được treo ở phòng làm việc, hội nghị, các cơ quan nhà nước...
Về hướng, xét theo yếu tố ngũ hành trống đồng thuộc hành Kim, nên hợp với người mệnh Kim. Tranh thuộc hành này, treo hướng Tây và Tây Bắc sẽ thúc đẩy kinh doanh, làm ăn phát triển; treo hướng Bắc sẽ tốt cho đường công danh sự nghiệp.

Uy tín chất lượng hàng đầu

Tất cả các sản phẩm trống đồng tại Zoyal đều được các nghệ nhân giàu kinh nghiệm của làng nghề truyền thống ĐẠI BÁI sản xuất bằng cả trái tim nên mỗi sản phẩm ra đời đều mang giá trị cao. Chúng tôi cam kết:
- 100% sản phẩm được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất, đạt chất lượng kiểm định
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Được đổi trả sản phẩm nếu có lỗi
- Đảm bảo hoàn thành và giao hàng đúng tiến độ đến tay khách hàng
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
[A117] Gợi ý địa chỉ mua tranh trống đồng treo tường tại Hà Nội

Nhanh tay đặt quà tặng trống đồng cao cấp, nhận ưu đãi hấp dẫn

Zoyal đang có chương trình miễn phí vận chuyển và hỗ trợ mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Tham khảo Địa chỉ mua mặt trống đồng chế tác thủ công uy tín

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Mua sách cho Bà Bầu ở đâu?

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?