[A116] Mua sách tô màu cho Bà Bầu làm quà tặng

[A116] Mua sách tô màu cho Bà Bầu làm quà tặng

Mẹ Bầu Thông Thái - Lựa Chọn Sách Hoàn Hảo Cho Thai Kỳ

Một trong những thắc mắc thường gặp của các Mẹ khi mang thai là: "Đọc sách gì là tốt cho thai kỳ?" Điều này thực sự quan trọng, và Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?
Bộ sách Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Điểm độc đáo của Activity Books so với những cuốn sách khác chính là chúng không chỉ đầy chữ mà còn cung cấp những hoạt động thú vị giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, trò Puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm (To-do List).
- Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ trong Journaling...
Còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ Mẹ khám phá. Hãy trang bị cho thai kỳ của mình một cách thông thái với bộ sách Activity Books này.

Cùng tạo ra nghi thức mới trò chuyện với con mỗi ngày

Bên cạnh việc thư giãn, giải tỏa tâm trí, Mẹ hãy xây dựng thêm một nghi thức mẹ nhé! Cùng với những trang giấy là nghi thức trò chuyện, hãy xem hoạt động này Mẹ không đang làm một mình mà đang chơi cùng bé, hãy hỏi bé màu nào hợp với chi tiết tô màu này, câu trả lời nào đúng, Mẹ nên đi đường nào trong trò maze...Hãy chia sẽ cảm xúc, suy nghĩ, lo lắng của mẹ. Kết nối của Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

Tham khảo Mua ngay "Mẹ Bầu Zui" - Sách hoạt động đầu tiên cho Mẹ Bầu[A116] Mua sách tô màu cho Bà Bầu làm quà tặng

Bộ đôi Mẹ Bầu Zui Hành Trình Mang Thai đồng hành cùng con

Activity Books được thiết kế với rất nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Thông qua giọng đọc biểu cảm của Mẹ, bé sẽ học được cách làm quen với những bức hình đơn giản, nhận biết được màu sắc và cách giải quyết những tình tiết trong câu chuyện. Nhờ đó giúp con yêu phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ con.

Tham khảo Gợi ý 2 cuốn sách hay Mẹ Bầu không nên bỏ lỡ

Đồng hành đáng tin cậy trên hành trình đáng nhớ

Nhà Đậu luôn ước mong được đồng hành cùng Mẹ và mang đến những giá trị quý báu trong suốt 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, với những đặc điểm nổi bật sau đây:
- Bìa cứng và vòng tua để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Giấy dày giúp việc viết và vẽ dễ dàng...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết!
[A116] Mua sách tô màu cho Bà Bầu làm quà tặng

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn

Mẹ ơi, đây là cơ hội mua 1 được lợi 2! Activity Books không chỉ làm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và kết nối cùng Bé, mà còn giúp con phát triển tư duy và ngôn ngữ. Mẹ đừng chần chừ, hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Hành trình mang thai: Có gì trong cuốn sách thai giáo số 1 này?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Mua sách cho Bà Bầu ở đâu?

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?