[A159] Gối đa năng Bà Bầu 100% linen cao cấp an toàn cho Mẹ và Bé

[A159] Gối đa năng Bà Bầu 100% linen cao cấp an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của Mẹ thông thái


Trong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến Mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng có năng lượng để ăn uống. Khi cơn ốm vừa kịp qua đi, thì lúc này bé con trong bụng đang bắt đầu phát triển lớn dần, đồng thời, Mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, cơ thể mệt mỏi. Tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ, Mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như chuột rút, thường xuyên phải đi vệ sinh, ợ hơi...

Trong suốt thai kỳ, có nhiều lý do khiến Mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất và đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của Mẹ. Chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, Mẹ mới có thể chăm sóc bản thân và đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.

Tham khảo Gối bầu chăm sóc giấc ngủ cho mẹ và bé - Gối bầu đậu khuyết[A159] Gối đa năng Bà Bầu 100% linen cao cấp an toàn cho Mẹ và Bé

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một lựa chọn thông minh được thiết kế đặc biệt cho mẹ bầu, mang lại nhiều tiện ích trong nhiều tình huống khác nhau. Đây không chỉ là gối ôm ngủ, mà còn có thể biến hóa thành gối tựa lưng, gối gác chân... Đặc biệt, sau khi sinh, gối này vẫn có thể hữu ích cho việc chăm sóc bé như gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn...
Với vải Linen hoàn toàn, vỏ gối được may từ 100% vải Linen, đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn tự nhiên, hạn chế tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Thiết kế vỏ gối tách rời còn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Tham khảo Gối bầu Đậu Khuyết: Mua ở đâu tốt nhất?

Nhà Đậu - Đứng đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu

Nhà Đậu luôn dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đặc biệt là dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết, mà chúng tôi cam kết đem đến khách hàng với chất lượng tốt nhất:
- Chất liệu an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản. Sau khi hoàn thiện việc may, vỏ gối được giặt sạch bằng máy, tạo ra sự an toàn đặc biệt và thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột gối được làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường), mang lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
- Hình ảnh chân thực, đúng 100% so với ảnh chụp: Chúng tôi đảm bảo mọi hình ảnh sản phẩm đều phản ánh chính xác sản phẩm thực tế, không có sự sai lệch. Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và nếu sản phẩm không đúng như hình ảnh, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng.
- Chi tiết từng đường may được xử lý cẩn thận: Mỗi sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được gia công với sự cẩn thận tới từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo sự chất lượng và độ bền theo thời gian.
[A159] Gối đa năng Bà Bầu 100% linen cao cấp an toàn cho Mẹ và Bé

Đừng Bỏ Lỡ - Đặt Hàng Ngay và Nhận Ưu Đãi

Chưa bao giờ việc mua 1 nhận lợi 2 lại dễ dàng như thế này, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành hỗ trợ tối đa trong thai kỳ, mà còn trở nên vô cùng tiện lợi sau khi Mẹ sinh và khi cho con bú. Bạn chỉ cần đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vận chuyển miễn phí cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác. Còn về việc đặt hàng, các bước đơn giản vô cùng: Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ ngay lập tức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Mua sách cho Bà Bầu ở đâu?

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?