[A36] Hướng dẫn chọn quà tặng Bà Bầu tốt cho thai nhi

[A36] Hướng dẫn chọn quà tặng Bà Bầu tốt cho thai nhi

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, Magie. Không những thế, những loại quả và hạt dinh dưỡng này còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits 100% từ tự nhiên, không ngọt, chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ. Vì vậy, Mẹ Bầu nên sử dụng combo ăn vặt mỗi ngày để giúp Mẹ khoẻ, Con đủ chất và phát triển toàn diện.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.

Tham khảo Gợi ý quà sinh nhật ý nghĩa nhất cho Bà Bầu[A36] Hướng dẫn chọn quà tặng Bà Bầu tốt cho thai nhi

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, không phụ gia, không chất hóa học

Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, không phụ gia, không chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đảm bảo kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng nên Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Hướng dẫn chọn quà tặng Bà Bầu tốt cho thai nhi

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp thai nhi tăng cân nhanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Mua sách cho Bà Bầu ở đâu?

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?