[A116] Tìm mua những cuốn sách mang thai bổ ích cho Bà Bầu

[A116] Tìm mua những cuốn sách mang thai bổ ích cho Bà Bầu

Mẹ và Con: Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách

Việc thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng là một cách tuyệt vời để Mẹ và con thiết lập sự gắn kết đặc biệt. Điều này giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ và tạo ra sợi dây tình cảm mạnh mẽ giữa Mẹ và Bé. Thông qua trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con khám phá một thế giới tươi đẹp và rộn ràng bên ngoài. Cuốn sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là hai tác phẩm đặc biệt giúp Mẹ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Nhưng không chỉ là về việc gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng và mệt mỏi trong thai kỳ thông qua vô số hoạt động thú vị. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt trong hai cuốn sách này:
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể tham gia vào các hoạt động như:
- Tô màu: Giúp Mẹ thư giãn và giải tỏa stress, đồng thời kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (tìm từ, labyrinths, danh sách từ, scramble words...) giúp cải thiện kết nối não bộ, tăng cường trí nhớ, và tạo ra Dopamine giúp cân bằng tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với thông tin hữu ích về thai kỳ giúp Mẹ nắm vững kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như viết thư, tự quản lý sức khỏe, vẽ tranh... để Mẹ và Bố cùng tham gia.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém phần đặc biệt với các hoạt động như:
- Countdown: Mẹ có thể đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- Danh sách công việc cần làm với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi đồ khi đi đẻ, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ lỡ bất kỳ điều gì quan trọng.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thai kỳ như uống nước, đi dạo, đọc sách, thực hành thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, Journaling - Nhật ký là nơi Mẹ có thể ghi lại những suy nghĩ và cảm xúc trong suốt cuộc hành trình này.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến niệm Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Cuối ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được , sử dụng thêm màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.[A116] Tìm mua những cuốn sách mang thai bổ ích cho Bà Bầu

Giúp con thư giãn, ngủ ngon!

Mẹ có biết đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhip thở của thai nhi sẽ chậm lại khi được nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Các hormone "hạnh phúc" sẽ được tiết ra khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hay thể hiện tình yêu với con. Nhờ đó mà thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Activity Books chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng tới con yêu trong bụng.

Tham khảo Sách tô màu bán chạy số 1 cho Bà Bầu giúp Mẹ xả Stress, Con thông minh

Mang đến những giá trị tốt nhất - Cam kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai< /b> còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ được lâu, kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao . Không giấy giúp viết, vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu .
  • Và đừng quên, Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Tìm mua những cuốn sách mang thai bổ ích cho Bà Bầu

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái ngay thôi Mẹ ơi!
Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Mua sách cho Bà Bầu ở đâu?

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?