[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng giữa để ngừa dị tật cho thai nhi?

[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng giữa để ngừa dị tật cho thai nhi?

Sức Khỏe Toàn Diện Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi Nhờ Combo Mixnuts và Mixfruits

Thời kỳ mang thai thường gắn liền với việc kiêng khem thực phẩm, và đôi khi, Mẹ Bầu có thể trải qua những cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tạo ra để giải quyết tất cả những nhu cầu của Mẹ trong thời kỳ này. Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp đảm bảo sức khỏe của Mẹ và phát triển toàn diện của thai nhi. Đặc biệt, chúng có khả năng giảm cảm giác ốm nghén một cách hiệu quả. Còn phần trái cây sấy khô, chúng giàu Chất xơ và Vitamin, giúp tăng cường hệ miễn dịch của Mẹ Bầu và đề phòng các vấn đề như huyết áp cao và tiểu đường trong thai kỳ.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng giữa để ngừa dị tật cho thai nhi?

Mixnuts và Mixfruits giúp Bé thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

- Chứa các chất quan trọng cho Bé hình thành trí não: Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, ... giúp Bé thông minh hơn
- Chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch: Macca, Nam việt quất, Dâu tây chứa lượng Chất chống oxy hoá cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại
- Bổ sung các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, ngăn ngừa thiếu máu và giảm phù nề như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...
- Dâu tây và Mơ có chứa một số chất loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định giúp Mẹ nhăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ
- Bổ sung Sắt tự nhiên từ hạt Điều giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu
Mẹ Bầu có biết khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, 50% các Mẹ bị thiếu máu trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử sụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt.

An toàn tuyệt đối cho Mẹ Bầu - Sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết rằng tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Quá trình chế biến sản phẩm được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hoặc gia vị tẩm ướp. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ. Nhà Đậu luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng giữa để ngừa dị tật cho thai nhi?

Đặt Ngay Combo 14 Ngày - Tiết Kiệm Đáng Giá và Thú Vị Không Ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là Combo ăn vặt bổ dưỡng mà còn mang đến hương vị chua ngọt dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và không hề gây ngán. Có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo thành nhiều món mới phong phú.
Combo 14 ngày không chỉ vô cùng tiện lợi mà còn có giá cực kỳ hợp lý, thật là tiết kiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thử ngay hôm nay Mẹ nhé! Hiện sản phẩm đang được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng những quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu. Đừng ngần ngại, hãy đặt hàng ngay thôi!

Tham khảo Hướng dẫn Bà Bầu ăn sáng để Con không bị thiếu chất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Mua sách cho Bà Bầu ở đâu?

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?