[A36] Bố nên mua gì cho vợ bầu và thai nhi ăn dinh dưỡng nhất?

[A36] Bố nên mua gì cho vợ bầu và thai nhi ăn dinh dưỡng nhất?

Thực Đơn Ăn Vặt Tốt Cho Mẹ Bầu - Mixnuts và Mixfruits

Trong thời kỳ mang thai, nhu cầu về thức ăn của phụ nữ thường tăng cao, và nhiều Mẹ Bầu có thể cảm thấy muốn ăn vặt suốt cả ngày. Tuy nhiên, việc chọn những loại thực phẩm phù hợp là vô cùng quan trọng. Ăn quá nhiều thực phẩm chứa đường và dầu mỡ có thể dẫn đến tăng cân không cần thiết cho Mẹ Bầu, trong khi bé vẫn còn thiếu chất dinh dưỡng.

Mixnuts và Mixfruits - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo cho Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai thường khá khó khăn, vì đó là một phần của cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể phụ nữ mang thai. Thay vì cố gắng đối phó với cảm giác thèm ăn này, bạn có thể lựa chọn cách thông minh hơn - bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời cho Mẹ Bầu.

Thực Phẩm Tự Nhiên, Bổ Dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai nên tăng cường việc tiêu thụ các thực phẩm chứa axit béo không no, vitamin như A, B1, D, E, cùng nhiều khoáng chất khác. Mixnuts và Mixfruits được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu này. Bộ đôi ăn vặt này bao gồm nhiều loại hạt và quả mọng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất. Tất cả những thực phẩm này cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu trong suốt quá trình mang thai từ tháng 1 đến tháng thứ 9.
Kết hợp các loại hạt họ đậu trong Mixnuts không chỉ giúp Mẹ Bầu tránh tiểu đường và táo bón mà còn hỗ trợ sự phát triển và hoàn thiện của thai nhi.

Thực Đơn Bổ Sung Cho Mẹ Bầu Giữa Các Bữa Chính

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự bổ sung tuyệt vời cho bữa ăn giữa các bữa chính. Bạn có thể thưởng thức chúng như một bữa ăn vặt lành mạnh trong ngày. Sự kết hợp này giúp cân bằng chế độ ăn và đảm bảo bạn nhận đủ dưỡng chất cần thiết.
Combo Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu. Bạn có thể dùng chúng khi cảm thấy đói hoặc muốn chống lại cảm giác buồn miệng. Mỗi lần, bạn chỉ cần lấy ra từ 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể kết hợp chúng với nhiều món ăn khác như sữa chua, yến mạch, hoặc sử dụng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ lỡ các công thức mới mẻ có trong Hướng Dẫn Sử Dụng Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu.
Sau khi sử dụng, hãy đậy nắp kín và để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đảm bảo tiêu thụ trong vòng 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.
[A36] Bố nên mua gì cho vợ bầu và thai nhi ăn dinh dưỡng nhất?

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Combo dinh dưỡng nên tặng Bà Bầu mới mang thai

Chất Liệu Gốc Rõ Ràng, Sự Lựa Chọn Tỉ Mỉ - Giữ Gìn Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn lựa chọn cẩn thận nguồn chất liệu có xuất xứ minh bạch và đội ngũ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Mọi loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quy trình chọn lọc tỉ mỉ, không hề có đường hóa học, không thêm chất bổ sung và tất cả đều không có chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng từng hạt và từng miếng trái cây, và sẵn sàng thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc lỗi sản phẩm. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Bố nên mua gì cho vợ bầu và thai nhi ăn dinh dưỡng nhất?

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Mua sách cho Bà Bầu ở đâu?

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?