[A159] Gối bầu chăm sóc giấc ngủ cho mẹ và bé - Gối bầu đậu khuyết

[A159] Gối bầu chăm sóc giấc ngủ cho mẹ và bé - Gối bầu đậu khuyết

Gối Bầu: Đồ Vật Thần Kỳ Cho Kỳ Mang Thai


Sự trải nghiệm của việc mang thai là một khoảnh khắc đặc biệt và thần kỳ đối với các bà bầu. Trong thời gian này, tạo dựng một mối kết nối đặc biệt với thai nhi trong bụng là điều không thể thiếu. Cảm xúc, tâm trạng và sức khỏe của bà bầu đều phản ánh sự gắn kết này và có ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của thai nhi.
Tuy nhiên, quá trình mang thai cũng đầy khó khăn và thách thức riêng. Một trong những thách thức quan trọng đó là việc duy trì giấc ngủ lành mạnh. Sự tăng trưởng của bụng bầu có thể làm cho việc tìm vị trí thoải mái để nằm trở nên khó khăn, và áp lực từ bụng bầu có thể dẫn đến vấn đề như mất ngủ, khó ngủ và giấc ngủ không đủ sâu.
Vấn đề này có thể kéo dài và gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng của bà bầu. Thậm chí, nó có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi trong bụng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của gối bầu trở nên vô cùng quan trọng. Gối bầu không chỉ giúp bà bầu thư giãn và tạo điều kiện cho giấc ngủ tốt hơn, mà còn được khuyến nghị sử dụng bởi các chuyên gia và bác sĩ trong suốt thời kỳ mang thai.

Gối đậu khuyết - Gối dành cho bà bầu

Theo thực tế thì gối dành cho bà bầu được sử dụng trong suốt thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai. Tuy nhiên từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai thì gối bầu sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Bởi bước vào giai đoạn này, bụng mẹ sẽ to lên trông thấy rõ, bé tăng cân tăng trọng lượng gây sức ép lớn lên mẹ. Nên thời gian này trở đi đến cuối thai kì, gối bầu đậu khuyết sẽ rất cần thiết cho mẹ bầu.[A159] Gối bầu chăm sóc giấc ngủ cho mẹ và bé - Gối bầu đậu khuyết

Bố ơi, dành thời gian chăm sóc mẹ con quý báu hơn!


Bố ạ, hãy để gối bầu đậu khuyết chăm sóc mẹ vào buổi tối. Chỉ cần bỏ ra một phần nhỏ thời gian, như một bữa nhậu thôi, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không phải lo lắng về việc khó ngủ nữa. Bố ạ, liệu đó có phải là một sự đầu tư quá tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? 9 tháng mang thai trong niềm hạnh phúc của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con, chắc chắn sẽ khiến bố cảm thấy vui vẻ và yên tâm!

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Gối bầu chăm sóc giấc ngủ cho mẹ và bé - Gối bầu đậu khuyết

Quà tặng hấp dẫn khi mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu gửi tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, thiệp bầu xinh xắn cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Khi nhận hàng được kiểm tra hàng đạt chất lượng rồi mới thanh toán nên các mẹ hoàn toàn yên tâm.
Mẹ muốn tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với Nhà Đậu để được hỗ trợ ngay mẹ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?