[A36] Vì sao Mẹ Bầu nên tích cực ăn hạt dinh dưỡng?

[A36] Vì sao Mẹ Bầu nên tích cực ăn hạt dinh dưỡng?

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tham khảo Mới có thai 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?[A36] Vì sao Mẹ Bầu nên tích cực ăn hạt dinh dưỡng?

Lợi ích hàng ngày cho Mẹ Bầu

Hãy sử dụng hàng ngày để tận hưởng tối đa hiệu quả từ combo dinh dưỡng này. Mixnuts bao gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô vô cùng có lợi cho Mẹ Bầu.
Óc chó, chẳng hạn, chứa nhiều Omega 3, loại hạt quan trọng giúp hình thành và phát triển trí não cho thai nhi, không thể thiếu trong chế độ ăn của Mẹ Bầu.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, ổn định đường huyết, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp Mẹ Bầu ăn uống tốt hơn.
Hạt Điều cung cấp chất xơ, protein, carbohydrate, đồng, mangan, magie, vitamin B6, và nhiều chất dinh dưỡng khác, đảm bảo Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho cả mẹ và bé.
Mixfruits cũng không kém phần quan trọng, gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng, như việc ăn nho khô Trung Đông giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, đồng thời điều trị thiếu máu.
Nam việt quất bổ sung Vitamin A, giúp tăng cường thị lực.
Quả mơ với kali, vitamin E, vitamin C, vitamin A, chất béo và nhiều chất khác, không chỉ cần thiết cho sự phát triển của con mà còn giúp hệ miễn dịch của Mẹ Bầu luôn trong tình trạng tốt.
Tham khảo Chuẩn bị quà tặng gì đi thăm Bà Bầu tốt nhất?

Lời hứa của Nhà Đậu

Các mặt hàng của Nhà Đậu chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, dinh dưỡng ở Mẹ Bầu. Chính vì lẽ đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào công ty đã có sự lựa chọn tỉ mỉ, chặt chẽ, tất cả nguyên liệu đều có xuất xứ rõ ràng, công nghệ làm sạch và sấy lạnh công nghệ cao tích hợp không chất bảo quản và chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất cứ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Vì sao Mẹ Bầu nên tích cực ăn hạt dinh dưỡng?

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Hãy cung cấp thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng để Nhà Đậu chuẩn bị hạt và giao hàng cho bạn sớm nhất có thể. Khi nhận hàng, bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá. Thời gian dự kiến để nhận hàng là khoảng 1 ngày làm việc tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày làm việc tại các địa chỉ khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Cần mua buôn các loại miếng lót giày da dành cho nam

[A118] Nên mua sỉ mẫu giày dép da nào tại Hà Nội?